ModsLoL.Tk | Mods League Of Legends - Mods Liên Minh Huyền Thoại ModsLoL.Tk | Mods League Of Legends - Mods Liên Minh Huyền Thoại

Mods Map, Mods Skin, Mods UI, Mods Minion

Biểu Tượng Anh Hùng Chibi v1 - Icon Hero Chibi v1 | ModsLoL.Tk

Posted by AllowSon.Tk on 30/04/2014, 15:24pm

Thuộc Tags: #ModUI, #Icon_Hero

Biểu Tượng Anh Hùng Chibi v1 - Icon Hero Chibi v1 | ModsLoL.Tk

Hãy cùng mình thay những mẫu Biểu tượng anh hùng nhàm chán bằng những vị tướng Chibi đầy dễ thương nha!. :D
Lưu ý: Khi Mod bản Mod này bạn phải khôi phục mặc định bằng cách sử dụng Backup(khôi phục mặc định) trước khi update bản cập nhật tiếp theo. AD sẽ post Backup trước khi có bản cập nhật mới

 


 

Hướng Dẫn Mod

(Bản mod này có thể dùng Hướng dẫn Mod Overlay vì chúng tương tự nhau.)

 

Download File...


 

Bằng việc truy cập Website, Tải xuống và sử dụng Sản phẩm của chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản này: http://modslol.over-blog.com/about_tos-copr-pvt.html. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản này.

Trích Dẫn Quan Trọng:

Ghi chú: Các nội dung trên các Website và Sản phẩm Chúng tôi (ModsLoL). Ví dụ bài viết Hướng dẫn sử dụng Sản phẩm của chúng tôi, Sản phẩm chúng tôi tạo ra. Được viết tắt là: WSMLoLs.

-WSMLoLs là tài sản độc quyền của ModsLoL.

Khi bạn tải về bất kỳ nội dung trên các Website và sử dụng Sản phẩm của chúng tôi đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận đồng ý rằng bạn sẽ "KHÔNG LƯU TRỮ(Tải lên) WSMLoLs cũng không cung cấp đường dẫn trực tiếp(liên kết, link, url: trực tiếp) đến WSMLoLs. Cũng không được cấy chúng vào phần mềm tự động tải về hoặc phân phối WSMLoLs thông qua phần mềm.

Thay vào đó bạn có thể: Chia sẻ đường dẫn (liên kết, link, url) đến bài viết trên Website của chúng tôi.

Bạn có thể sử dụng WSMLoLs vào mục đích phi lợi nhuận. Tuy nhiên bất kỳ loại hình phân phối, sao chép hoặc chia sẻ WSMLoLs mà không có sự cho phép của Chúng tôi đều bị cấm.

Tất cả WSMLoLs phải được tải về từ đường dẫn(liên kết, link, url) mà chúng tôi cung cấp trên Website của chúng tôi và không được chia sẻ đường dẫn trực tiếp(liên kết, link, url: trực tiếp tới các Sản phẩm) tại bất kì nơi nào khác mà không được sự cho phép của Chúng tôi (ModsLoL)....
......Cảm ơn đã lắng nghe!

 

~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●

ModsLoL.Tk | Mods League of Legends

~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●

Mod Map, Mod SkinMod UI, Mod Minion

~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●

✪ Page: http://bit.ly/modslol
✪ Website: http://ModsLoL.Tk
✪ Youtube: http://Youtube.com/ModsLeagueofLegend

~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●~●

- Allow -